Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
– Một thủ tục trong Logo có ba phần:
• Đầu thủ tục
• Thân thủ tục
• Kết thúc thủ tục.
– Các đặt tên thủ tục:
• Dùng chữ Việt không dấu để đặt tên cho thủ tục
• Trong tên thủ tục không được có dấu cách, phải có ít nhất một chữ cái.
– Những từ xuất hiện trong mọi thủ tục:
• To: bắt đầu cho mọi thủ tục
• End: kết thúc thủ tục.
Câu 6: Lệnh sau đây cho kết quả là hình gì: FD 100 BK 20 REPEAT 4[FD 20 RT 360/4]
A. Ngôi sao
B. Hình tròn
C. Dấu cộng
D. Lá cờ
Khi bấm vào 🏴
Đặt [tổng] thành (0)
Đặt [n] thành (0)
Đặt [stt] thành (0)
Hỏi (Nhập số n) và đợi
Nếu <((n)) < (0)> thì
| Nói (Bạn đã nhập số âm, xin vui lòng thử lại) trong (5) giây
| Dừng lại [tất cả]
Nếu không thì
| {Tính tổng}
Định nghĩa {Tính tổng}
Lặp lại cho đến khi <(stt) > (n)>
| Nếu <<<((stt) chia lấy dư (3)) = (0)> hoặc <(stt) chia lấy dư (5) = (0)>> và <không phải <(stt) chia lấy dư (15) = (0)>>> thì
| | Thêm [tổng] một lượng ((stt))
| Thêm [stt] một lượng (1)
Nói ((Kết hợp (Tổng tất cả các số cần tìm là) ((tổng)))
- FD x Đi tới x bước.
- BK x Đi lùi x bước.
- LT x Xoay rùa về phía bên trái x độ.
- RT x Xoay rùa về phía bên phải x độ
- ARC a r Vẽ cung tròn với góc là a và bán kính là r. Sau khi vẽ xong rùa đứng yên tại chỗ.
- ARC2 a r Vẽ cung tròn góc a và bán kính r. Vẽ tới đâu rùa đi theo tới đó.
- ELLIPSE x.ngang y.cao Vẽ hình elip với 2 thông số, chiều ngang theo trục x chiều cao theo trục y, rùa đứng yên tại chỗ.
- ELLIPSE2 x.ngang y.cao Vẽ hình elip với 2 thông số, chiều ngang theo trục x chiều cao theo trục y, rùa chạy theo đường ellipse.
- ELLIPSEARC độ dài cung x y góc
Ví dụ muốn vẻ 1 nửa vòng ellipse ở phía trước mặt rùa (90) lệnh như sau :
ELLIPSEARC 180 150 80 90
Các bạn thay đổi số 90 sẽ hiểu ra cách làm, nếu muốn rùa chạy theo khi vẽ thì dùng ELLIPSA2.
- CIRCLE r Vẽ hình trong bán kính r rùa đứng tại tâm.
- CIRCLE2 r Vẽ hình trong bán kính r rùa di chuyển theo đường tròn, sau khi hành thành rùa nẳm trên đường tròn.
- SHOW [nội dung, kết quả muốn in ], lệnh tương tự PRINT viết tắt PR ví dụ Show 1+2+3 hoặc PR 1+2+3 đều cho ra kết quả là 6 ở trong cửa sổ lệnh.
- Lệnh LABEL thì hiện ra kết quả ở sân chơi, nếu muốn hiện thị theo chiều ngang thì cúng ta phải xoay rùa về phải 90 độ. Ví dụ in ra sân chơi dòng Xin Chao Cac Ban Label (List “Xin “Chao “Cac “Ban)
- CT Làm sạch cửa sổ lệnh.
repeat 5 [ fd 100 rt 72 ]
đó là lệnh vẽ hình đa giác 5 cạnh
Trả lời :
B . Label.
A.Write
B.Label
C.Sound
D.Không lệnh nào