Câu 1: Cho chương trình:
for n in range(10,2): print("A")
Khi chương trình kết thúc có bao nhiêu chữ “A” xuất hiện trên màn hình?
A. 8 B. 10 C. 2 D. Không có gì
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
C++:
#include <iostream> #include <math.h> using namespace std; long decimalToBinary(int decimalnum) { long binarynum = 0; int rem, temp = 1; while (decimalnum!=0) { rem = decimalnum%2; decimalnum = decimalnum / 2; binarynum = binarynum + rem*temp; temp = temp * 10; } return binarynum; } int main() { int decimalnum; cout<<"Nhập vào số thập phân cần chuyển đổi: "; cin>>decimalnum; cout<<"\nSố thập phân sau khi được chuyển thành số nhị phân là: "<<decimalToBinary(decimalnum); cout<<"\n--------------------------------\n"; cout<<"Chương trình này được đăng tại Freetuts.net"; }Câu 1: Các học liệu số phục vụ cho hoạt động học trong kế hoạch bài dạy môn Toán bài: Hình thoi Toán lớp 4.
- Hoạt động: Củng cố kiến thức , ôn luyện.
- Mục đích:
+ Giúp học sinh nhận dạng được thế nào là hình thoi.
+ Cách tính diện tích, chu vi của hình thoi.
+ Các tính chất của hình thoi.
- Các học liệu:
+ Powpoint.
+ Video.
+ Các nguồn web / link phục vụ trò chơi học tập: Quizz.
Câu 2: Mô tả sử dụng học liệu số:
- Đối với powpoint : Trình chiếu , mô tả những hình ảnh sinh động nhiều màu sắc giúp học sinh tiếp thu nhanh, nhớ lâu.
- Video: Xem những video liên quan đến hình thoi có ứng dụng liên quan đến thực tế cuộc sống xung quanh.
- Quizz: Kết hợp với việc học , tạo game trên hình thức học qiuzz giúp học sinh hứng thú, là công cụ tốt để triển khai kiểm tra năng lực nhận thức và vận dụng của học sinh cuối buổi học.
Vai trò của học liệu trong giáo dục:
- Tạo động lực cho giáo viên.
- Hỗ trợ và góp phần cải thiện các phương pháp giáo dục.
- Giúp người học có động lực và trách nhiệm hơn trong việc tự học.
Nó là ngôn ngữ lập trình thôi bạn, cả HTML cx là ngôn ngữ lập trình.
-chương trình quản lí tệp và thư mục có hai ngăn: ngăn trái và ngăn phải. Để thoát khỏi chế độ trình chiếu ta nhấn phím: esc.
-
Chương trình quản lí tệp và thư mục có 2 ngăn là ngăn trái và ngăn phải .Để thoát khỏi chế độ trình chiếu nhấn phím :esc