Các bước căn bản để Code hiệu ứng tia lửa đạn trong Unreal Engine là gì ?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cách 1: Quãng đường mà hình tròn A lăn được bằng quãng đường di chuyển của tâm hình tròn A. Tâm I của hình tròn A cách tâm hình tròn B một khoảng bằng 4 lần bán kính của hình tròn A (tương ứng, chu vi của đường tròn mà I vạch nên cũng gấp 4 lần chu vi hình A). Vì vậy, hình A phải thực hiện 4 vòng quay mới trở lại điểm xuất phát.
Cách 2: Dễ thấy chu vi hình B gấp 3 lần chu vi hình A. Chia đường tròn lớn thành 3 phần bằng nhau bởi 3 điểm M, N, P (hình vẽ), mỗi phần như vậy có độ dài bằng chu vi hình A. Khi hình A lăn từ M đến N theo chiều kim đồng hồ, bán kính nối tâm hình tròn A với điểm tiếp xúc giữa 2 hình tròn (bán kính màu đen) quét một góc 3600+1200.. Tương tự cho 2 phần còn lại, để hình A trở về điểm xuất phát thì bán kính màu đen quét 1 góc tổng cộng là 3x(3600+1200)=4x3600, tức 4 vòng quay.
int main () { int n,i,j; printf("nhap chieu cao tam giac:"); scanf("%d",&n); for(i=1;i<=n;i++) { for(j=1;j<=n-i;j++) printf(" "); for(j=1;j<=2*i-1;j++) printf("*"); printf("\n"); } getch(); }
Chọn dấu mũi tên bên cạnh tên bạn ở góc trên cùng bên phải
Chọn Thông tin tài khoản->Đổi ảnh hiển thị
( Sau khi đổi xong nhớ phải ấn Ctrl+F5 nha thì mới có thể đổi ảnh)