Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập bài 15 SVIP
Cho chương trình Scratch như sau:
Khối lệnh ở vị trí nào cần thay đổi để giá trị nhập vào thuộc phạm vi từ 50 đến 100?
Cho chương trình Scratch như sau:
Vị trí nào sau đây làm cho kết quả không thể hiển thị?
Cho chương trình Scratch dùng để hiển thị các số giảm dần như sau:
Giá trị trong vị trí của câu lệnh nào sau đây cần thay đổi đề chương trình hoạt động?
Loại lỗi nào sau đây thường xuất hiện trong ngôn ngữ Scratch?
Một chương trình đúng kịch bản, logic nhưng không thể thực hiện được do mắc loại lỗi nào sau đây?
Khi chương trình trả ra kết quả không đúng, hành động nào sau đây là KHÔNG cần thiết?
Thực hiện in ra kết quả sau mỗi lần thực hiện câu lệnh giúp biết được điều nào sau đây?
Thực hiện in ra kết quả sau mỗi lần thực hiện câu lệnh giúp biết được điều nào sau đây?
Sắp xếp chiều tăng dần của quá trình lập trình.
- Xây dựng kịch bản.
- Tìm và gỡ lỗi.
- Phân tích bài toán.
- Tạo chương trình.
Cho chương trình Scratch như sau:
Dưới đây là một số nhận xét của các bạn học sinh về chương trình.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Chương trình kiểm tra một số có là số nguyên tố. |
|
b) Sau khi gỡ được hết lỗi, kết quả vẫn chưa chính xác với giá trị nhập vào là số nguyên dương bất kì. |
|
c) Khi nhập vào giá trị là 2, chương trình sẽ báo lỗi. |
|
d) Vị trí lỗi duy nhất là ở 5. |
|
Cho chương trình Scratch sau:
Nhân vật không di chuyển sau khi bấm thực hiện, phương án nào sau đây nêu đúng lỗi của chương trình?
Cho chương trình Scratch sau:
Nhân vật không phát thông báo "Đã đến nơi" khi thực hiện chương trình vì lí do nào sau đây?
Cho chương trình Scratch sau:
Nhân vật di chuyển 20 bước mà không chờ 2 giây giữa hai lệnh di chuyển do lỗi nào sau đây?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây