K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

27 tháng 4 2022

refer

CÁCH VẼ ĐƯỜNG TRÒN TRONG LOGO - Diễn đàn Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh

3 tháng 5 2023

circie 100 hoặc những chữ số khác

 

7 tháng 5 2022

Trả lời nhanh giúp mình ạ

1) FD n 

2) BK n

3) RT k

4) LT k

5) PU

6) Home

7) CS

8) HT

9) PD

10) Clean

Xin lỗi mik chỉ nhớ được có nhiêu đó à ;-; thông cảm nha

lt 45
fd 150
rt 90
fd 150 rt 90
fd 150 rt 90
fd 150 rt 90

14 tháng 5 2021

đăng câu hỏi từ ngày 2 tháng 5 đến 12 ngày sau có người trả lời nhưng thôi thì cảm ơn ạ

7 tháng 5 2023

edit "hinhtron": ARC 360 50

lệnh: repeat 6[ hinhtron rt 360/ 6]

cái thủ tục hình tròn là lệnh nâng cao nha bạn, nếu ko được thì dùng lệnh thường cũng được nhahiu

GH
6 tháng 5 2023

Repeat 5 [ repeat 24 [ FD 10 RT 15 ] LT 36 PU FD 20 PD ]

image

 Bạn suy ra từ lệnh gốc vẽ đường tròn

REPEAT 60 [FD 5 RT 6]

vậy

REPEAT 5[REPEAT 60[FD 5 RT 6]RT 90] =D

 

 

3 tháng 5 2023

Dùng lệnh FD n (Lệnh này sẽ điều khiển rùa đi tới n bước)

BK n (Lệnh này điều khiển rùa đi lùi n bước)

 

Home sử dụng lệnh này khi bạn muốn ngay lập tức nhảy về vị trí ban đầu của rùa (0,0)Set
X, Set
Y, Set
XY

 

Lệnh này tương tự lệnh home, chúng ta dùng lệnh này khi chúng ta biết được tọa độ của các điểm trên sân chơi và chúng ta điều khiển rùa tới vị trí mà chúng ta muốn, trong quá trình di chuyển rùa sẽ tạo thành đường thẳng (trừ trường hợp bút đang nhấc bởi lệnh PU)

24 tháng 3 2020

circle 10

10 tháng 5 2020

cc là mày

29 tháng 4 2023

Mình nghĩ bạn nên tự thực hành đi, bài bạn đã học rồi mà nhỉ?, bạn phải tập sử dụng các dụng cụ vẽ để quen nhé!

30 tháng 4 2023

xem trên sách giáo khoa

có hết