K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ND
1
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
QN
5
ML
4
19 tháng 5 2022
tam giác:
Repeat 3[fd 100 rt 120]
Lục giác:
Repeat 6[fd 100 rt 60]
Lặp là j :v
17 tháng 7 2021
1. CS
Nếu ý bạn là thoát hẳn ra khỏi MSWLLogo Screen thì là Bye
2. Hình tam giác
HD
0
CT
1
4 tháng 6 2021
1.MSWLogo hay MSWLogo là một ngôn ngữ lập trình dựa trên ngôn ngữ Logo, với Front-End GUI. Nó được phát triển bởi George Mills tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Cốt lõi của nó giống như UCBLogo bởi Brian Harvey. Đây là phần mềm miễn phí, mã nguồn có sẵn, trong Borland C ++.
2.một số lệnh cơ bản khi sử dụng MSW logo
Lệnh | Chức năng | Chữ viết tắt | |
Forward | rùa đi tới | FD | |
Back | rùa lùi lại | BK | |
Right | rùa quay phải | RT | |
Left | rùa quay trái | LT | |
Clean | rùa xoá màn hình (giữ nguyên vị trí rùa) | ||
Clearscreen | rùa xóa màn hình (vị trí rùa trở về vị trí ban đầu) | CS | |
Cleartext | xoá hết các dòng lệnh đã ghi | CT | |
showturtle | hiển thị rùa | ST | |
Hideturtle | rùa trốn đi | HT | |
Penup | rùa để bút lên | PU | |
Pendown | rùa đặt bút xuống | PD | |
ABS | báo cáo giá trị tuyệt đối của một số | ||
ActiveWindow | báo cáo tên của cửa sổ đồ họa hoạt động | ||
AGET | lấy một phần tử mảng | ||
ALERT | hiển thị một hộp cảnh báo | ||
ALIAS | định nghĩa một tên bí danh | ||
ALLTURTLES | kết quả đầu ra một danh sách của tất cả các loài rùa và thực hiện một cách hợp lý | ||
APPENDMENU | gắn thêm một trình đơn mới | ||
APPENDMENUCOMMAND | gắn thêm một mục trình đơn mới và gắn nó vào một danh sách lệnh Logo | ||
APPENDMENUITEM | gắn thêm một mục trình đơn mới và xác định một mục trình đơn ID | ||
Arccos | báo cáo arccosine | ACOS | |
ARCCOT | báo cáo arccotangent | ACOT | |
ARCCSC | báo cáo arccosecant | ACSC | |
ARCSEC | báo cáo arcsecant | ASEC | |
Arcsin | báo cáo arcsine | ASIN | |
Arctan | báo cáo arctangent | ATAN | |
ARRAY | tạo ra một mảng | ||
ARRAYDIMS | kết quả đầu ra danh sách kích thước của một mảng | ||
ASET | lưu giữ một phần tử mảng | ||
ASK | chạy một danh sách các lệnh cho một đối tượng cụ thể | ||
REPEAT | lặp lại | ||
Aroundcircle | vẽ cung tròn |
Ta sẽ sư dụng lệnh nút Ctril+ c